Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Khai giảng khoá 13 - Quản lý giáo dục


LỄ KHAI GIẢNG KHOÁ ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ THẠC SĨ KHOÁ 13 (2010-2012) VÀ PHÁT BẰNG THẠC SĨ KHOÁ (2007-2010)

Vừa qua, Trường Đại học Quy Nhơn đã tổ chức Lễ Khai giảng hệ đào tạo Thạc sĩ khoá 13 và trao bằng Thạc sỹ cho các học viên các ngành đào tạo Cao học tại trường khoá (2007-2010).
Tham dự buổi lễ về phía trường Đại học Quy Nhơn có TS. Đỗ Ngọc Mỹ, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; Trưởng phó các khoa, các phòng ban, trung tâm thuộc trường; đại diện lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND-UBND tỉnh Bình Định; đại diện một số cơ quan, đơn vị và đông đảo các học viên các khoá Cao học đã về dự.
Trong những năm qua, Trường đại học Quy Nhơn đã đào tạo nhiều chuyên ngành cao học cho các học viên đang công tác và làm việc tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Năm 2010, trường đã tổ chức đào tạo 280 học viên cao học. Tại buổi lễ TS. Đỗ Ngọc Mỹ đã đánh giá cao sự sự nỗ lực phấn đấu của các khoa, các cán bộ giảng viên, các học viên trong việc đào tạo cao học, nhiều thạc sỹ tốt nghiệp từ tại nhà trường trong những năm qua đã phát huy được những kiến thức đã học trở thành những cán bộ chủ chốt trong các cơ quan ban ngành của các tỉnh, thành phố trong khu vực, trong các trường Đại học, cao đẳng, Trung cấp…. Thay mặt lãnh đạo nhà trường TS. Đỗ Ngọc Mỹ đã tuyên bố khai giảng khóa đào tạo SĐH  năm 2010, chúc các tân học viên mạnh khỏe giành được kết quả tốt trong học tập.
Tiếp đó, TS Đỗ Ngọc Mỹ cùng với các vị quan khách đã trao bằng tốt nghiệp, tặng hoa và chúc mừng các tân thạc sỹ khoá 2007-2010.
Thạc sỹ Phan Quang Vinh thay mặt các tân đã bầy tỏ niềm vui mừng của các tân thạc sỹ vừa được nhận bằng, cám ơn lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện cho các học viên có điều kiện được học tập nâng cao kiến thức để trở thành những cán bộ khoa học, cán bộ chủ chốt của nhiều đơn vị và cơ quan và hứa sẽ phát huy tốt những kiến thức đã học được vào thực tế công tác.
Tin: Vũ Thành Trung - Ảnh Đức Chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét